พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 13 แย่นะ
Submitted by Anonymous on Thu, 2015-10-22 23:41
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ 22 ตค 2558 ณ เวลา 4ทุ่ม 20 นาที ได้ขึ้นรถเมล์สาย 13 ตรงป้าย ต้นสนทาวเวอร์ ตรงข้ามห้างเอมบาสซี่ เหตุการณ์ก็ปกติดีนะ ขึ้นรถจ่ายตังค์ตามปกติเรียบร้อย เรายืนนะ ไม่ได้นั่ง เพราะรถเลี้ยวมาจากเส้นถนนวิทยุ ก็เกือบเต็มคันรถแล้ว แต่แล้ว พอรถเลี้ยวขวาเข้าป้ายหน้า central world คนขึ้นเยอะนะ และพนักงานเก็บค่าโดยสารผู้หญิงมีอายุแล้ว คนนี้ก็เก็บค่าโดยสารมาเรื่อยๆ จนมาถึงเรา บอกขอเก็บค่าโดยสารอีก เราก็บอกแล้ววว่าจ่ายไปแล้วเรียบร้อย ขึ้นตรงป้ายตรงข้ามเอมบาสซี่ เขาก็ขอดูตั๋ว เราก็นะเสียเวลาจริงๆ แค่พูดนี่ก็รู้เรื่องแล้วนะ ยังจะมาถามอะไรมากความ คืออะไร? ชั้นไม่น่าไว้ใจขนาดนั้นเลยหรา พูดคำเดียวก็รู้เรื่องแล้วนะ ว่าจ่ายแล้ว พนงจำไม่ได้เลยหรือไง ว่าใครเก็บเงินแล้ว หรือยังไม่เก็บ คนก็เยอะ แน่นรถ เบียดก็เบียน ชั้นต้องแหกกระเป๋าหยิบตั๋วให้ดูอีก พอยื่นตั๋วให้ดูเรียบร้อย เขาก็มองเห็นแล้วนะว่ามีตั๋ว แล้วเราก็จะหยิบเก็บที่เดิม แต่พนง คนนั้นก็ยังพูดอีกว่า ยังไม่ทันได้ดูเลย พลางหยิบตั๋วจากมือเราไปเช็คกับกระบอกเก็บตังค์อีกว่าตรงกันไม๊? มารยาทน่ะมีไม๊? ถามจริงๆ ทำไมชั้นต้องมาแสดงความบริสุทธิ์ แค่พูดแค่บอกครั้งแรกว่าจ่ายแล้ว ก็รู้เรื่องนะ แล้วยังงี้ ชั้นจ่ายแล้วจริงๆ มีอะไรชดเชยให้ชั้นบ้าง?? นิสัยแย่นะ พนง พอรู้ว่าจ่ายตังค์ฺแล้วก็เงียบเฉย ทำเป็นไปเก็บตังค์คนอื่นต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แย่มาก!! ขอโทษสักคำก็ไม่มี คนก็แน่น พลาดให้อารมณ์ไม่ดีนะ ขอบอก!! มาเจอ พนง แบบนี้ ฝากไว้ด้วยแล้วกัน
ปล. คงรู้นะ ว่าพนงคนไหน ในช่วงเวลานั้น!