รถเมล์สาย 92 ไม่เต็มใจจอดรับผู้โดยสารป้ายหน้าอาคารการบินไทย

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เวลาประมาณ 10.10 น.วันที่ 28 ส.ค. 2567 ลูกค้ารอรถเมล์สาย 92 หน้า ตึกสำนักงานใหญ่การบินไทย เมื่อเห็นรถเมล์สาย 92 กำลังตรงมา ลูกค้าได้โบกมือส่งสัญญาณ พนง.ขับรถเมล์ 92 เห็นและชะลอรถเข้ามาชิดซ้ายแต่ไม่ได้จอดสนิท รถยังมีความเร็ว จนดิฉันไม่สามารถขึ้นรถประตูหน้าได้ ก็เลยคิดว่ารถไม่สามารถจอดได้สนิท ดิฉันจึงตัดสินใจไปขึ้นประตูหลังเนื่องจากคิดว่า พนง.ขับรถคงจะให้ขึ้นประตูหลัง แต่กลายเป็นว่า พนง.เร่งความเร็วรถวิ่งออกไปเลย สภาพแบบนี้มีสิทธิ์ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้สูงมาก ต่อให้เป็นคนหนุ่มหากพยายามขึ้นรถที่ใช้ความเร็วเข้าป้ายแบบนี้ ก็มีสิทธิ์เสี่ยงอันตรายต่อชีวิตได้ เดาจากอารมณ์และการตัดสินใจของ พนง.ขับรถ บอกได้เลยว่า ไม่เหมาะที่จะมาทำงานบริการสาธารณะ เพราะไม่รู้ความสำคัญของอาชีพตนเอง และไม่รับผิดชอบในหน้าที่อย่างเต็มที่ มีทัศนคติน่ารังเกียจต่อการให้บริการ สภาพจิตใจคงว้าวุ่น ร้อนรน...คนแบบนี้ไม่ควรทำงานบริการที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตอื่น