กระเป๋ารถเมล์พูดจาไม่สุภาพ ตะคอกใส่ผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์สาย 680 (รังสิต-บางใหญ่) เมื่อวันนี้ วันที่ 29/08/67 รถที่ออกเวลา 18:30 กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิง อายุราว 50+ ผมหงอก ตัวเตี้ย พูดจาไม่ดีใส่ผู้โดยสาร โดยทำการตะเบ็งเสียง และตะคอกใส่ผู้โดยสาร เนื่องจากผู้โดยสารได้ทำการบอกลงป้ายตรง ... แต่กระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าวไม่เข้าใจ (เคยขึ้น 680 คันอื่น กระเป๋ารถเมล์คันอื่นก็เข้าใจ เลยบอกแบบนั้นมาตลอด หรือถ้าเขาไม่เข้าใจเขาก็ถามดี ๆ) จึงได้ทำการขึ้นเสียงด้วยความหงุดหงิด เกิดการตั้งคำถามในแบบที่ตัวเองเข้าใจเองคนเดียว ว่าตรงนั้นหรือตรงนี้ พอผู้โดยสารไม่เข้าใจจึงใส่อารมณ์ด้วยความโมโห จนคนขับรถเมล์บอกว่า " เดี๋ยวก็มีปัญหากับผู้โดยสารอีก " จากนั้นกระเป๋ารถเมล์จึงตัดความรำคาญด้วยการ เรียกเก็บเงินที่เรายื่นให้ไป และทิ้งท้ายว่า " อย่ามาบอกว่าลงผิดแล้วมาโทษนี่ว่าให้เงินมาเกินนะ เดี๋ยวเจ้านายเขามาหักที่นี่อีก " จึงอยากทราบว่า เคสแบบนี้สามารถลงโทษหรือสามารถทำให้กระเป๋ารถเมล์ที่มีพฤติกรรมแบบนี้ได้รับบทเรียนอย่างไรได้บ้างคะ ? ด้วยเหตุนี้จึงอยากมาร้องเรียน เพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ผู้ประสบเหตุคนแรกที่พบเจอ และก็ไม่เคยเจอกระเป๋ารถเมล์ที่มารยาททรามขนาดนี้ ขอบคุณค่ะ