ร้องเรียน รถเมล์ สาย 178 พูดจาไม่ดีกับผู้โดยสาร
Submitted by Anonymous on Thu, 2024-09-19 21:15
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย 178 แฮปปี้แลนด์-เซนทรัลลาดพร้าว ทะเบียน 11-8599
พนักงานเก็บค่าโดยสารมารยาทแย่มาก จรรยาบรรณไม่มี ตะคอกผู้โดยสาร และบ่นเรื่องแตะบัตรประชารัฐ ไม่ทราบว่าทำไมพนักงานท่านนี้ถึงไม่มีเครื่องอ่านบัตร
ด่าผู้โดยสารว่ามีปัญญาซื้อของอย่างอื่นได้ แต่ไม่มีปัญญาจ่ายค่ารถเมล์ บ่นเรื่องบัตรประชานัฐว่าเมื่อไหร่จะหมดๆไปซักที
รบกวนจัดการให้ถึงที่สุดด้วยค่ะ มารยาทแย่มากๆๆๆๆ