คนรับสาย​ Call Center รหัส​ 21​ ไร้มารยา​ท

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ผมโทรไปร้องเรียน​ที่เบอร์​ 1348​ ตอน​ 11:00​ น. คนรับสายรหัส​ 21​ ไม่ยอมแจ้งชื่อ​ เป็นผู้ชาย​ พูดจาขึ้นเสียง​ แถมยังวางสายใส่ด้วย​ แค่ผมถามถึงมาตรการในการจัดการลงโทษ​ ก็ไม่พอใจผม​ ถ้ายังไงรบกวนช่วยตรวจสอบและอบรมมารยาท​ด้วยนะครับ​ เพราะผมรู้สึกแย่มาก​ เหมือนไม่ได้รับการใส่ใจอะไรเลย​ อย่าทำงานแบบกินภาษีประชาชนไปวันๆ​ การทำงานบริการต้องใช้ใจครับ​ ไม่ใช่ใช้อารมณ์