คนรับสาย​ Call Center รหัส​ 21​ ไร้มารยา​ท

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ผมโทรไปร้องเรียน​ที่เบอร์​ 1348​ ตอน​ 11:00​ น. คนรับสายรหัส​ 21​ ไม่ยอมแจ้งชื่อ​ เป็นผู้ชาย​ พูดจาขึ้นเสียง​ แถมยังวางสายใส่ด้วย​ แค่ผมถามถึงมาตรการในการจัดการลงโทษ​ ก็ไม่พอใจผม​ ถ้ายังไงรบกวนช่วยตรวจสอบและอบรมมารยาท​ด้วยนะครับ​ เพราะผมรู้สึกแย่มาก​ เหมือนไม่ได้รับการใส่ใจอะไรเลย​ อย่าทำงานแบบกินภาษีประชาชนไปวันๆ​ การทำงานบริการต้องใช้ใจครับ​ ไม่ใช่ใช้อารมณ์

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว เรียกพนักงานรหัส 21 มาสอบสวนข้อเท็จจริง และอบรมว่ากล่าวตักเตือนจิตสำนึกการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ให้บริการด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ อ่อนโยน เพื่อให้ผู้ใช้บริการประทับใจในการใช้บริการ หากผู้ใช้บริการพบพนักงาน Call Center 1348 ให้บริการไม่สุภาพ ขอรายละเอียดดังนี้ วันเวลา หมายเลขโทรศัพท์ที่โทรเข้า เพื่อตรวจสอบไฟล์เสียงในการรับสายให้บริการของพนักงานและลงโทษสถานหนักตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอบคุณที่ใช้บริการ