Bangkok Mass Transit Authority (BMTA)
Languages
English
ภาษาไทย
Change display :
ขนาดปกติ
ขนาดปานกลาง
ขนาดใหญ่
Change display :
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
Additional Menu
Download
Recruit
Links
Sitemap
Home
About Us
BMTA History
Board of Directors
Chief Executive
Organization structure
Vision/Mission/Value
Services
Cost of bus
Bangkok Mass Transit Authority Announcement
Bus Lines
Contact Us
You are here
Home
›
Feedback/Suggestions
›
Complain Services
ร้องเรียน
Submitted by
Anonymous
on Thu, 2024-08-29 10:03
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 05.55น ป้ายรถเมล์รามอินทรากม.6 (ขาเข้า) รถเมล์สาย 95/1-10 11-9219 (1-50040)เ(จากแอป ViaBus) ผู้โดยสารโบกแล้วไม่รับ