ร้องเรียน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เวลา 05.55น ป้ายรถเมล์รามอินทรากม.6 (ขาเข้า) รถเมล์สาย 95/1-10 11-9219 (1-50040)เ(จากแอป ViaBus) ผู้โดยสารโบกแล้วไม่รับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)