ปอ.79 ดีมาก พนักงานน่ารักนำของที่ตกในรถคืนผู้โดยสาร

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 59 ได้ขึ้น ปอ.79 คันที่ไม่มี wifi ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามีคันเดียวของ ปอ.79 ที่ไม่มี wifi จากCentral world และมาลงสะพานขาว แต่ลืมถุงใส่ของที่เพิ่งซื้อมาไว้บนรถ ตอน 14.00 น. และได้รีบโทรแจ้ง 1348 รหัส 72 พนักงานน่ารักมากรีบประสานติดต่อรถให้ จนบ่าย 16.00 คุณมานพ ขสมก. ได้โทรมาแจ้งว่า พบถุงแล้วอยู่ที่ท่ารถ ปอ. 79 และรับจะประสานให้พนักงาน ปอ.79 นำถุงมาคืนที่ป้ายรถที่เราลง ตอนเช้าวันที่ 27 คุณมานพ ได้ติดต่อว่าจะมีพนักงาน ปอ.79 ชื่อคุณปัทมาเอาของมาให้ที่ป้ายรถเมล์ คุณปัทมา ปอ.79 เบอร์ 22 ได้ติดต่อมาเป็นระยะ และนำถุงมาคืนในเวลา 15.30 น. จึงขอขอบคุณบริการดีๆ จาก ขสมก. และพนักงานที่ที่น่ารักทุกท่านนะคะ สิริมา โต๊ะมีนา

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลบันทึกประวัติความดีความชอบและติดประกาศชมเชยเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ