ร้องเรียนสายยอดแย่ 133

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉันโดนรถเมล์สาย 133 ขาออกเมือง ปล่อยทิ้งกลางทาง3รอบแล้วค่ะ ช่วงเวลาเดียวกันทั้งหมดประมาณราวๆ 10.00-11.00 ถามแล้วว่าไปถึงเคหะบางพลีไหม กระเป๋ารถบอกถึง อีกทั้งยังเก็บเงินไป16บาท ขึ้นจากซีคอนสแควร์ จะไปลงที่โรงงานสวอน พอถึงป้ายรถเมล์ตรงตลาดกิ่งแก้ว กลับไล่ลงบอกไม่ไปแล้ว โดนติดกันมา3ครั้ง แบบนี้โกงประชาชนชัดๆ เก็บเงิน16บาท แล้วเราต้องลงต่อรถคันใหม่(สาย133เช่นกัน) ดิฉันต้องจ่ายอีก9บาท จะปล่อยให้ปัญหานี้เกิดขึ้นอีกนานหรือไม่คะ เวลาคุณขึ้นค่าโดยสารเราไม่เคยบ่น แต่คุณขึ้นค่าโดยสารแล้วก็ควรจะพัฒนาและปรับปรุงเรื่องการบริการด้วย ไม่ใช่สักแต่จะขึ้นแต่การปรับปรุงไม่เกิด หากคุณไปไม่ถึงปลายทางที่ลูกค้าถาม คุณควรบอกตามความจริง ไม่ใช่บอกว่าไปถึงเก็บเงินเต็มและมาไล่ผู้โดยสารลง เจตนามันคือการโกง หรือไม่ทำไมคุณไม่ติดป้ายว่าหมดระยะตรงนี้ การที่ผู้โดยสารไม่ถึงปลายทางตามที่คุณกำหนดไว้ของรถเมล์สายนี้ นี่นคือคุณผลักภาระให้เราต้องจ่ายรถเมล์อีกรอบ เหมือนคนรวมหัวกันโกง เงินไม่กี่บาทแต่ช่วยทำให้มีภาพลักษณ์ที่ดีบ้างเถอะค่ะ ไม่ใช่มีแต่เสียๆ จนเกิดความเคยชิน. รบกวนด้วยค่ะ หวังว่าจะแก้ไขนะคะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย 133 ปล่อผู้โดยสารกลางทางนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบที่ได้วางไว้อย่างเคร่งครัด จึงเรียนมาเพื่อทราบ