การบริการ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เรานั่งสาย 76 แล้วงงกะการบริการมาก ขึ้นหน้าโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนกลับ พระราม 2 แต่พอขึ้นมาแล้วเราบอกว่าลงพระราม 2 ไล่ให้เราไปขึ้นฝั่งตรงข้าม เราไม่มีปัญหานะถ้าคุณบอกว่าต้องขอเก็บค่าโดยสาร 2 ที เราก็จ่ายปกติ ถ้าผู้โดยสารจะขึ้นฝั่งไหนถ้าเค้าพร้อมจะจ่ายก็เรื่องของเค้าเถอะค่ะ สาเหตุที่เราไม่ไปขึ้นอีกฝั่งคือไม่มีที่นั่งเราถึงยอมจ่ายเงิน 2 ทีเพื่อได้ที่นั่ง แต่พอเราเปลี่ยนเป็นใช้ตั๋วสัปดาห์ก็คือเงียบไม่มีปัญหาอะไรก็เลยคิดว่าใช้ตั๋วสัปดาห์ไปเถอะง่ายกว่าไม่ต้องไปพูดให้วุ่นวาย บางครั้งก็คิดนะว่าจะเก็บเงินค่ารถขนาดนี้ก็ไม่น่าจะขาดทุน แต่ถ้าบริการดีก็จะดีมาก รถสายนี้เป็นสายที่คนเยอะตลอดด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 76 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ