พนักงานเก็บเงิน ทอนเงินไม่ครบ
โพสต์โดย Praveekorn Khongritikaikul เมื่อ พ, 2558-03-11 19:01
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 11/3/58 ได้ขึ้นรถ 140 สีขาว ขสมก. จากป้ายอนุเสาวรีย์เมื่อเวลา 18.35 โดยประมาณ เลข 5-9022 ,15-3712
โดยขณะเก็บเงินพนักงานได้เดินเก็บมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงผมซึ่งยืนอยู่บริเวณซอกที่นั่งประตูกลางรถ ผมได้จ่ายแบงค์ 100 ไปเพื่อไปลง
ป้ายวัดสน 17บาท ทางพนักงานเก็บเงินได้ทอนเงินมาเพียงสามบาทพร้อมตั๋วหนึ่งใบ แต่ผมสังเกตเห็นในมือพนักงานว่าเพิ่งทอนแบงค์ยี่สิบให้
ผู้ใช้บริการรายอื่นไปเมื่อสักครู่จนหมดในมือ ผมจึงคิดว่าเขาจะไปเก็บแบงค์ย่อยคนอื่นๆก่อนจึงจะมาทอนผมอีก80บาท ผมจึงไม่ได้ทักท้วงอะไรครับ
แต่พนักงานกลับเก็บเงินไปเรื่อยๆจนเดินไปถึงหน้ารถและได้ยืนเฉยๆไม่มีการกลับมาทอนผมแต่อย่างใด และเนื่องด้วยจำนวนคนบนรถแออัด
เป็นอย่างมาก ผมจึงไม่สามารถไปทักท้วงอะไร
ด้วยเหตุนี้อยากจะขอให้พนักงานเพิ่มความรอบคอบใส่ใจลูกค้าท่านอื่นๆทุกๆท่านในโอกาสหน้าๆต่อไปอีกครับ เพราะหากเจอมนุษย์ป้ามนุษย์ลุง
หรือบุคคลที่งี่เง่าฉุนเฉียวอาจเกิดการเถียงกันเสียงดังอายชาวไทยด้วยกันเอง และอาจมีชาวต่างชาติด้วยก็เป็นได้ครับ
เป็นกำลังใจให้ในการปรับปรุงและพัฒนาครับ เข้าใจเลยครับว่าเหนื่อยมากๆ สู้ๆครับ ^_^