พนักงานเก็บเงิน ทอนเงินไม่ครบ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 11/3/58 ได้ขึ้นรถ 140 สีขาว ขสมก. จากป้ายอนุเสาวรีย์เมื่อเวลา 18.35 โดยประมาณ เลข 5-9022 ,15-3712 โดยขณะเก็บเงินพนักงานได้เดินเก็บมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงผมซึ่งยืนอยู่บริเวณซอกที่นั่งประตูกลางรถ ผมได้จ่ายแบงค์ 100 ไปเพื่อไปลง ป้ายวัดสน 17บาท ทางพนักงานเก็บเงินได้ทอนเงินมาเพียงสามบาทพร้อมตั๋วหนึ่งใบ แต่ผมสังเกตเห็นในมือพนักงานว่าเพิ่งทอนแบงค์ยี่สิบให้ ผู้ใช้บริการรายอื่นไปเมื่อสักครู่จนหมดในมือ ผมจึงคิดว่าเขาจะไปเก็บแบงค์ย่อยคนอื่นๆก่อนจึงจะมาทอนผมอีก80บาท ผมจึงไม่ได้ทักท้วงอะไรครับ แต่พนักงานกลับเก็บเงินไปเรื่อยๆจนเดินไปถึงหน้ารถและได้ยืนเฉยๆไม่มีการกลับมาทอนผมแต่อย่างใด และเนื่องด้วยจำนวนคนบนรถแออัด เป็นอย่างมาก ผมจึงไม่สามารถไปทักท้วงอะไร ด้วยเหตุนี้อยากจะขอให้พนักงานเพิ่มความรอบคอบใส่ใจลูกค้าท่านอื่นๆทุกๆท่านในโอกาสหน้าๆต่อไปอีกครับ เพราะหากเจอมนุษย์ป้ามนุษย์ลุง หรือบุคคลที่งี่เง่าฉุนเฉียวอาจเกิดการเถียงกันเสียงดังอายชาวไทยด้วยกันเอง และอาจมีชาวต่างชาติด้วยก็เป็นได้ครับ เป็นกำลังใจให้ในการปรับปรุงและพัฒนาครับ เข้าใจเลยครับว่าเหนื่อยมากๆ สู้ๆครับ ^_^