มารยาทของกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉันเพิ่งเดินทางไปกับรถขสมก.ไปไหว้พระที่เขาคิชฌกูฏเมื่อวันที่ 15 ก.พ.63 เป็นครั้งแรก ในตอนแรกรู้สึกประทับใจในการให้บริการของพขร.และกระเป๋าฯ แต่พอช่วงบ่ายหลังจากไหว้พระเสร็จ ไม่แน่ใจว่ากระเป๋าฯ ท่านนี้จะเหนื่อยมากหรืออย่างไร พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่เป็นมิตร ทั้งที่ดิฉันก็พูดตามปกติ ไม่ได้ต่อว่าอะไร และมีการพูดเหน็บแนม ดิฉันอยากให้อบรมมารยาทของพนักงานด้วยนะคะ ชื่อคุณไพเราะ (จำนามสกุลไม่ได้) วันนั้นจะเป็นรถสาย 107 เบอร์ 3090 คนขับชื่อยงยศ แต่คนขับโอเคดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ