บัตรรายเดือนปรับอากาศ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ข้อเพิ่มเติมเรื่องบัตรรถเมล์รายเดือน ๑. กรณีที่เปลี่ยนบัตรใหม่ควรให้เงินที่เติมแล้วไปอยู่ที่บัตรใหม่ด้วยจะดีมาก เหตุการณ์คือ(เหตุเกิดต้นเดือน และเติมเงินแล้ว) ๑.แม่เหล็กของบัตรอ่อน ทำให้แตะนาน ๒.มักเกิดปัญหาบัตรไม่อ่านบ่อยๆ ต้องแตะหลายรอบ(พนักงานเห็บเงินหงุดหงิด) ๓.พนักงานมักให้จ่ายเงินสดหากแตะบัตรไม่ผ่าน (รู้สึกว่าไม่ควรเสียเงินเพิ่มเติม) ๔.หากไม่สามารถทำได้แนะนำให้ใช้บัตรเจาะรูแบบเก่าดีกว่า ไม่เสียเวลา ดูแล้วรู้เลยเดือนไหนเดือนไหน ๕. เก็บข้อมูลระยะเวลาการใช้บัตร หากพบว่าบัตรใช้นานแล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ ก็ไม่ควรเสียเงินค่าบัตรเพิ่ม ถ้าผู้ใช้บัตรนั้นถือบัตรมานาน ถือว่าเป็นลูกค้าประจำ น่าจะเป็นโปรให้ลูกค้าครับ ขอบคุณครับ หมายเหตุ ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ จุดอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแล้ว บอกว่าเงินไม่ตามมาด้วย เหมือนซื้อบัตรใหม่ครับ ว่ามาแบบนี้ ตอนนี้เพิ่งเติมไปเอง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ