กระเป๋ารถเมล์พูดจาไม่สุภาพ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขอโทษนะคะวันนี้ประมาณ14:10 โบกรถโดยสาร84ก แล้วเขาจอดไม่สนิทค่ะเหมือนปล่อยให้รถไหล ซึ่งหนูก็พึ่งรถล้มมาค่ะขาก็เจ็บก็รีบขึ้น พอถึงที่ปลายทางหนูกดกริ่งค่ะแล้วกลับมานั่งที่เดิมเพราะหนูนั่งใกล้ทางลงค่ะ หนูเจ็บขาเลยกลับมานั่งที่เดิมค่ะ กระเป๋ารถเมล์ก็พูดน้ำเสียงไม่ดีใส่บอกให้เดินไปหน้าประตูสิค่ะ (พูดน้ำเสียงไม่ดีค่ะ) แล้วก็บอกให้รีบก้าวลงเร็วๆ คือขอโทษนะค่ะ จะรีบไปไหนอะไรขนาดนั้นค่ะ ผู้โดยสารนะคะ ควรจะบริการให้ดีกว่านี้อันนี้คือแย่มากๆเลยค่ะ อย่างว่าหนูใส่ขายาวเลยไม่เห็นมั้งค่ะว่าเจ็บขาอยู่ แต่ถึงยังไงก็ไม่พูดไม่ดีใส่ผู้โดยสารนะคะ ฝากไว้ให้คิดค่ะ (12-0574)

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ