แนะนำการให้บริการช่วงโควิด

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
แนะนำให้องค์การ ปรับเปลี่ยนระบบการให้บริการรถเมล์ ทุกคัน ให้มีแต่การนั่ง ไม่ต้องมีการยืนจะดีเสียกว่า เพราะไม่มีประโยชน์เลย กะการจัดให้มีนั่งได้ที่ละคน แต่ปล่อยให้มีคนยืน การเว้นระยะ มันไม่ได้มีประโยชน์อะไร เพราะคนขึ้นรถเมล์ ก็ถูกบังคับให้ใส่หน้ากากอยู่แล้ว ฉะนั้น จัดให้มีแต่การนั่ง แต่ไม่ต้องให้มียืน และจัดรถให้เพียงพอในช่วงเวลา การเดินทาง ไป - กลับ ไปทำงาน เสียยังจะดีกว่า จะดีถ้ามีคนในองค์การเอง มาลองนั่งรถเมล์ดู ไม่ใช่ออกคำสั่ง ที่มันไม่ make sense กับการดำเนินชีวิตประจำวัน โควิด มันไม่ได้หายง่าย ๆ มันจะอยู่กะคนกทม ไปอีกหลายปี หาวิธีอยู่ร่วมกะมันดีกว่า *** นั่ง 137 กะ 168 ไป กลับ ทำงาน ฝากช่วยดูความหนาแน่นของคนที่ใช้บริการ และจัดรถ ให้มันเหมาะสมด้วยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ