ขอชมเชยพนง.เก็บค่าโดยสาร คุณพลกฤษ สาย 178

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ได้โดยสารรถสาย 178 ขึ้นจากหน้าเมเจอร์รัชโยธิน มุ่งหน้าบางกะปิ สิ่งที่ดิฉันประทับใจในตัวพนง.ท่านนี้ 1.ทุกป้ายที่รถจอด จะมีการตะโกนบอกเส้นทางกับผู้โดยสารทุกครั้ง ว่ารถผ่านเส้นไหนบ้าง (ย้ำว่าทุกป้าย) 2.พนง.ทักทายผู้โดยสาร ทุกท่านที่ขึ้น จะทักสวัสดีครับ เชิญครับ ส่วนลง ก็ขอบคุณครับ (ย้ำว่าทุกคนจริงๆ) 3.พนง.มีน้ำใจในการกดกริ่งให้ผู้โดยสาร ถ้าตนเองว่างอยู่ หรือยืนอยู่หน้าประตูรถ 4.พนง.ไม่มีอาการหงุดหงิด หรือแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวใดๆเลย แม้จะเจอผู้สูงอายุขึ้นรถ หรืออากาศในรถจะร้อนแค่ไหน 5.พนง.แขวนป้ายชื่อ ชัดเจนและมีการล้างมือด้วยแอลกฮอตลอด ดูแล้วสะอาด ปล.หลายปีแล้วที่นั่งรถแล้วไม่เจอพนง.บริการที่ดีขนาดนี้ ประทับใจมากที่สุด อยากให้ทางขสมก.นำกสรปฎิบัติงานของพนง.ท่านนี้ ไปเป็นตัวอย่างให้พนง.ท่านอื่นดู ดิฉันอยากให้ขสมก.มอบรางวัลให้กับพนง.ท่านนี้มากจริงๆ พนง.เก็บค่สโดยสาร สาย 178 เลขหลังรถเมล์ 880040*** ชื่อ พลกฤษ ( ไม่ทราบนามสกุล)***

เรียนท่านผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้วขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการนผู้ร้อง ขสมก.ได้รับทราบข้อชมเชย พนักงานประจำรถของท่านแล้ว