ติเตือน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ผมกับเพื่อนขึ้นรถเมล์สาย156 ผมกับเพื่อนก็จ่ายเงินกันเสร็จเรียบร้อย ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกัน น่าจะคุยดังไป กระเป๋ารถเมล์ก็เลยตะโกนว่ามาเเต่ผมก็ไม่ได้ฟังเเต่รู้เเค่ว่ากำลังว่าผมกับเพื่อนอยู่นานเลย ผมกับเพื่อนรู้นะว่าอาจจะคุยดังไป เเต่ก็ไม่ได้จะบอกว่าเราไม่ผิดเราก็ผิดที่คุยกันดังไป เเต่ความเป็นจริงคุณทำงานเกี่ยวกับการบริการคุณก็ต้องรองรับอารมณ์ของลูกค้าได้ ถ้าคุณรู้ว่าคุณรองรับอารมณ์ลูกค้าไม่ได้คุณก็ไม่ควรมาทำงานบริการ คุณจะมาอ้างว่า คุณอยู่บนรถมาทั้งวันฉันเหนื่อยฉันเครียด ทุกคนรู้ว่าคุณเหนื่อย คุณอาจเครียดกับลูกค้าหลายคน เเต่นี้เป็นงานของคุณเเละหน้าที่ของคุณคือ บริการให้ดีที่สุด ถ้ามีชาวต่างชาติ บนรถเเล้วคุณตะโกนว่าอย่างนี้ เเน่ใจได้เลยครับ Thailand is not the Smiles

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลอบรมพนักงานเรื่องมรรยาทการบริการที่สุภาพโดยรวม เพื่อให้เกิดความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์การ หากท่านประสบเหตุการณ์เช่นนี้อีก ขอความกรุณาแจ้ง เลขข้างรถ เลขทะเบียนรถ วัน เวลา สถานที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นข้อมูลตรวจสอบหาผู้กระทำผิดมาลงโทษตามระเบียบองค์การต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ