อู่บางเขน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ฝากถึงอู่บางเขนนะคะ อู่อื่นเป็นแบบนี้ไหม ไม่รู้ค่ะ แต่อู่บางเขนเป็นแบบนี้ไม่ไหวนะคะ ถ้าจะไม่ออกรถเลยสักคัน (สาย95) ทำไมไม่ประกาศบอกผู้โดยสารที่นั่งรอในอู่ เขาจะได้รีบตัดสินใจว่าควรจะรอหรือหาทางอื่นที่จะไปเรียน ไปทำงาน ให้รอรถแบบไม่รู้ว่าจะออกรถกี่โมง โคตรเสียเวลาค่ะ ไมค์มี ปากมี บอกกันหน่อยค่ะคงไม่เปลืองพลังงานอะไรมาก และมันไม่เกี่ยวกับน้ำท่วมนะคะ ถ้าออกรถมันก็จบค่ะ คนก็จะได้ทะยอยกันออก นี่กักคนอยู่ป้ายตั้งกี่สิบคน อยากให้มองนะคะถ้าคนเขาได้ขึ้นรถแล้วมันก็จะสบายใจไป1เปาะ ว่าเออ!ได้ขึ้นรถแล้วนะ หลังจากนี้รถจะติดหรือน้ำจะท่วมก็เป็นเหตุสุดวิสัยแล้ว ก็ต้องหาวิธีแล้วแหละว่าทำไงต่อจากนั้น นี่เล่นไม่ปล่อยรถออกจากอู่เลยสักคัน จริงๆแล้วมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้การจัดการรถแล้ว ทำไมไม่ใช้ให้เกิดประโยชน์ล่ะคะ งงมากกกก ไม่แปลกใจเลยทำไม พขร.กับกระเป๋าถึงด่าคนปล่อยรถให้ฟังบ่อยๆ ควรพิจารณานะคะ ขนาดเพื่อนร่วมงานยังเอือม ปรับปรุงด้วยนะคะ อู่บางเขนดีหลายๆเรื่องเลยค่ะ ทั้งความสะอาด สภาพรถดี พนักงานเก็บค่าโดยสารอัธยาศียดี คนขับรถขับดี(แย่บางคน) ร้านค้าดีสะอาด รวมๆแล้วก็เป็นอู่ที่ดีอู่นึงเลยนะคะ แต่คนปล่อยรถนี่ไม่ไหว เปลี่ยนได้เปลี่ยนนะคะ ปรับปรุงด่วนๆเลยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และแจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงแก้ไข การปล่อยรถให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและสภาพการจราจร เพื่อให้มีรถหมุนเวียนในเส้นทางเพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ ให้ได้รับความสะดวกในการเดินทางต่อไป หรือโทรศัทพ์แจ้งได้ที่ Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ