พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย501

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย501 เวลา06.50 วันที่2/3/2566 ทะเบียน11-8608 พูดจาไม่ดี เราลืมแตกแบงค์ร้อย พูดกระแทกเราบอกแบงค์ร้อยไม่มีตังทอนพึ่งออกรอบแรก เราขอแสกนจ่ายจะโอนให้ก็ได้บอกไม่มี เราช่วยแก้ปัญหาของเราแล้ว แต่คุณเมินเฉยเองนะ เบาะสองอันผู้โดยสารก็นั่งปกติ บอกนั่งดีๆขยับให้คนอื่นนั่งด้วย เอ้าก็รถมันยังว่างอยู่ ยังไม่มีผู้โดยสารมาเพิ่ม จะเอายังไงเอ่ย อบรมพนักงานหน่อยค่ะด้านการบริการน่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ