ตั๋วรายเดือน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สอบถามครับ เติมตังค์เข้าไปแล้ว แต่พอจะมาสแกนใช้ แตะยังไงก็ไม่ติด พกส.มองเราเหมือนเราโกง รู้สึกแย่ แก้ไขยังไง ไปเปลี่ยนบัตรใหม่ได้ไหม ว้าวุ่นมากตอนนี้

เรียนผู้ใช้บริการ แนะนำบริการสอบถามเส้นทางได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว