การติดสินใจที่ถูกต้องของพนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เมื่อวาน เวลาประมาณ 19.00 ได้ขึ้นรถเมล์ สาย 97 ไปนนทบุรี ทะเบียนรถ 166449(ไม่แน่ใจ) รถแน่นมากๆ ไม่สามารถแม้แต่จะขยับตัวได้ ทางคนขับและกระเป๋าพยายามให้คนขึ้นทุกป้ายแล้วจริงๆ แต่พอถึงจุดหนึ่งก็ไม่สามารถทำได้ ทำให้ไม่สามารถเปิดรับคนได้อีกเนื่องจากรถเต็มจริงๆ แต่กลับโดนคนในป้ายที่รออยู่ด่า และกำลังจะร้องเรียนโดยการถ่ายรูปไว้ จึงขอมาเป็นกระบอกเสียงว่าสิ่งที่คนขับทำคือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว เพราะในรถก็มีคนแก่และเด็กที่ดูแลตัวเองได้ยากอยู่แล้ว และขอชื่นชมการกระทำของคนทั้งสองครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)