145ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เช้าวันที่11/9/67เวลา01.50 สาย145 หมายเลข12-0719 3-40510 ไม่ยอมจอดรับผู้โดยสารที่แยกปากน้ำ รบกวนอบรมสามัญสำนึกของคนขับด้วย เพื่อชื่อเสียงขององค์กรจะได้ดีขึ้นบ้าง

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบอบรมกำชับพนักงาน ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับ และกฎจราจรอย่างเคร่งครัด บริการด้วยความสุภาพ ขับรถด้วยความระมัดระวัง จอดรับ-ส่งผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ โดยคำนึงถึงความสะดวกปลอดภัยกับผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในกรณีเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)