พนักงานเก็บเงิน พูดจาไร้มารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ประมาณ22:40 กำลังนั่งรถเมล์กลับสาย 1-50 270213 161882 นั่งคุยโทรศัพท์เสียไม่ได้ดังมาก และมีน้อง2คนพูดคุยปกติ อยู่ๆพนักงานกระเป๋ารถเมล์เดินมาไล่ให้ไปนั่งที่นั่งคนพิการ บอกว่าเสียงดังรบกวนคนขับ เสียงดังคนเดียวก็พอ รบกวนคนอื่น ไม่ต้องให้คนอื่นได้ยิน ทำนองนี้ น้ำเสียงค่อนข้างไม่โอเคกับคนฟัง บอกดีๆก็ได้ ซึ่งตอนแรกจะนั่งแต่มันเขียนว่า ห้ามนั่ง เลยไม่นั่งไปนั่งด้านหลังคนขับ เสียงความรู้สึกมากๆ อีกอย่างคนที่เสียงดังไม่ใช่เราเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)