มารยาทของพนักงานเก็บค่าโดยสาย

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้เวลาประมาณ 19.50 น. เลขข้างรถ 4-4033 ขึ้นจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เนื่องจากป้ายรถเมตรงนี้ก็ไม่ได้สว่างเจิ่ดจ้ามากมายและป้าที่บอกหน้ารถว่าไปสุดสายที่ไหนก็ไม่ได้มีไฟพอที่จะให้เห็นชัดเจนในเวลากลางคืน แล้วพอขึ้นรถมาเนื่องจากไม่เห็นว่าป้ายหน้ารถจะสุดสายที่บิ๊กซีรัชดา พอกระเป๋าเดินมาเก็บเงินถึงเราก็บอกว่าลงห้วยขวาง แต่พนักงานเก็บค่าโดยสารบอกว่าไปแค่บิ๊กซี ก่อนขึ้นทำไมไม่รู้จักมองป้าย บอกเราดีๆเราก็เข้าใจแล้วไม่เห็นต้องทำกิริยามารยาทแบบนี้ใส่เลย แถมยังทำหน้าตาไม่พอใจใส่เราอีก ปรกติก็ไม่ชอบนั่งสาย 137 อยู่แล้วเพราะว่ารอนานมาก แต่วันนี้จำเป็นต้องไปทำธุระที่ห้วยขวางเลยต้องจำใจนั่ง ถ้าพนักงานเก็บค่าโดยสายบอกดีๆเราก็ยินดีที่จะลงแค่บิ๊กซี เพราะเราจ่ายเงินไม่ได้มาขอขึ้นฟรีๆนะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ