ขอร้องปรับปรุงหน่อยเถอะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ เวลา 19.30 น. นั่งรอรถเมล์สาย80มา ตอนแรกใจชื้นเพราะแปปเดียวรถคันแรกก็มา พอโบกปุ๊บคันแรกไม่เข้าเลนในขับผ่านไปเฉย เลยรออีกคัน ผ่านไป20นาที พออีกคันมาถึงบอกเป็นรถเสริมไปไม่ถึง คืออะไร? เริ่มหงุดหงิด แต่ต้องลงรอคันถัดไป กระเป๋าบอกรอแปปเดียวก็มาแล้ว ไม่จริงเลยรอโคตรนาน อุตส่าห์เดินทางช่วงที่รถไม่ติด รถก็ดันไม่มีแทน เพราะงี้คนถึงไม่อยากใช้รถสาธารณะไง ช่วงเย็นๆนี่รถเสริมมาคันเว้นคัน มาทำเพื่อ ถามหน่อยจุดประสงค์ขององค์กรมันมีเพื่ออะไร ไม่คิดจะบริการประชาชนเลยเหรอ จะเจ๊งจะขาดทุนก็ไม่แปลกใจเลย ทำงานแบบขอไปที แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ปล่อยให้ผู้โดยสารรับกรรมอย่างเดียว และนี่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ เป็นมาหลายครั้งแต่ไม่เคยคิดจะมาร้องเรียนอะไร เพราะเห็นใจคนทำงานบริการ แต่คุณจะให้ผู้โดยสารทนอยู่ฝ่ายเดียวเหรอ ขอร้องปรับปรุงหน่อยนะครับ ปล.ไม่ใช่รถทุกคันไม่ดี หลายคันดีมาก แต่หลายคันก็แย่ รวมเวลาในการรอรถสาย80รถคันที่สาม ทั้งหมด1ชม.กว่า

เรียนท่านผู้ร้อง เนื่องด้วยรถโดยสารสาย 80 นั้น มีหลายคันที่ให้บริการอยู่ เบื้องต้นได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ กำชับ ย้ำเตือนพนักงานประจำรถทุกคัน ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความ สุภาพ รอบคอบ สะดวก และรับ-ส่ง-ผู้โดยสารจนสุดปลายทางด้วยความปลอดภัย หากพบพฤติกรรมเช่นนี้อีกรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น สาย/ เบอร์รถ /ทะเบียนรถ/ วันที่ /เวลา /หรือภาพถ่าย /ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถได้อย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้เรียกตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง และพิจารณาลงโทษได้อย่างถูกต้อง ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.