สอบถามเรื่องการชำระค่าโดยสารรถเมล์ผ่านบัตรเดบิต contactless

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สมมุติว่า ผู้โดยสาร ทาบ บัตรเดบิต (contactless) ที่เครื่อง แล้ว เครื่องตัดเงินผู้โดยสาร ไป 2 รอบ จะสามารถขอค่าโดยสารคืนได้อย่างไร เพราะการจ่ายผ่านบัตรเดบิต มันจะมีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ทำให้รู้ว่าโดนตัดค่าโดยสารไปกี่ครั้ง ครั้งละเท่าไร ขอบคุณครับ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนว่า กรณีพบเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ใช้บริการแจ้งพนักงานเก็บค่าโดยสารให้ทราบ จดจำขอรายละเอียด สายรถ วันเวลา สถานที่จากไหนไปลงไหน หมายเลขรถ หรือทะเบียนรถเป็นข้อมูลแจ้งให้ผู้จัดการสายดำเนินการตรวจสอบ หรือติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อแจ้งขอเงินคืน จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ