ขอชมเชยการปฏิบิติหน้าที่ของพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 510

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขอชมเชยการปฏิบิติหน้าที่ของพนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 510 (วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา ประมาณ 7 โมงเช้า ขึ้นจากดอนเมืองลงกรมการขนส่งทางบก) หน้าเลขทะเบียนรถ 16-2366 กทม. หมายเลขข้างรถ 1-70348 พนักงานเก็บค่าโดยสาร (ผู้ชาย อยู่ประมาณ 30 ปี) ปฏิบัติงานได้ดีเยี่ยมมากครับ ขอเริ่มต้นแต่ขึ้นรถเลยนะครับ พูดจาต้อนรับผู้โดยสารทุกคน ยิ้มแย้ม พูดจาชัดถ่อยชัดคำ บอกว่าขณะนี้กำลังจะถึงป้ายใด เก็บค่าโดยสารแล้ว ก็ขอบคุณครับให้กับผู้โดยสารทุกคน มีผู้โดยสารท้องขึ้นรถ ก็สังเกตเห็นว่าผู้โดยสารท้อง ก็ขอที่นั่งให้ผู้โดยสารที่ท้อง (ต้องสังเกต จึงจะเห็นว่าท้อง) ก่อนรถจะขึ้นโทเวย์ ก็แจ้งให้ผู้โดยสารทราบว่ารถจะขึ้นโทเวย์ และลงอีกที หอวัง (โดยปกติจะบอกแค่ว่าป้ายสุดท้าย รถขึ้โทเวย์ ซึ่งถ้าเป็นผู้โดยสารขึ้นครั้งแรกจะไม่รู้เลยว่าลงอีกทีที่ป้ายไหน) ท้ายที่สุดก็ขอชื่นชมครับ และหวังว่าน่าจะเป็นต้นแบบของพนักงานเก็บค่าโดยสารกับพนักงานท่านอื่นๆได้ ในความคิดผม คิดว่าหากมีการอบรมพนักงานใหม่ น่าจะเชิญพนักงานเก็ยค่าโดยสารท่านนี้ ไปเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงาน หรือเชิญไปเป็นวิทยากรด้วย

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย ปอ.510 พกส.มีกิริยาวาจาสุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ ทราบและเชิดชูความดีที่พนักงานได้กระทำไว้ จึงเรียนมาเพื่อทราบ