ขอชมเชยการบริการครับ
โพสต์โดย วรศักดิ์ เหล่าวัฒนโรจน์ เมื่อ จ, 2562-12-23 07:49
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ขอชมเชยพนักงานเก็บค่าโดยสาร คุณวิริยาภรณ์ พริ่มรุ่งเรือง
เมื่อใกล้ถึงป้าย จะแจ้งผู้โดยสารให้เตรียมพร้อมด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ พร้อมคำลงท้าย "คะ ค่ะ" เสมอไป และแจ้งระวังรถทางซ้ายเพื่อเตือนผู้โดยสาร อีกทั้งกล่าว "ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ" หรือ "โอกาสหน้าใช้บริการใหม่ได้นะคะ"
ดูการขึ้น_ลงขิงผู้โดยสารและสื่อสารกับ พขร. เป็นอย่างดี เมื่อผู้โดยสารลงหมดแล้วจึงค่อยบอกให้คนขับปิดประตู สุภาพอัธยาศัยดียิ้มแย้ม พูดจานุ่มนวล ทอนเงินก็ขอบคุณผู้โดยสาร
เป็นเช่นนี้ทุกครั้งที่ขึ้นมาเจอคุณวิริยาภรณ์
พนักงานขับรถก็ขับดีนั่งสบาย ได้อาศัยหลับพักผ่อนอย่างสบายใจได้ ขับรถแบบใจเย็น ไม่ปาดหรือเปลี่ยนเลนไปมา
เวลาที่ใช้บริการ เช้า ~07:15น. 23 ธ.ค. 62
รถสาย 4 เลขข้างรถ 4-4066 ทะเบียน 12-2973
มารยาทการบริการและใจบริการที่ดี ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกอุ่นใจและยินดีที่มีบุคคลเช่นนี้อยู่ร่วมในสังคม
รู้สึกยินดี ดีใจกับองค์กร..ที่มีเจ้าหน้าที่อัธยาศัยดี
บริการด้วยใจและอยากให้มี จนท. บริการที่ดีเช่นนี้เป็นมาตรฐานเช่นเดียวกันกับทุกบริการในรถบริการทุกคันครับ
ขอส่งเสริมและชื่นชมจากใจจริง
งานบริการประชาช...
ส, 2563-01-18 16:15
Permalink
ชมเชย เรียน คุณผู้ใช้บริการ