ชมเชยพนักงานเก็บค่าโดยสาร ปอ.147

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
พนักงานเก็บเงินบริการด้วยความใจเย็น - มีผู้โดยสารรายแรกบอกจุดลงรถไม่ชัดเจนจึงเก็บเงินขาดจากที่ควรเก็บ ช่วงน่าจะเลยระยะที่เก็บเงินไปพนักงานจึงสอบถามว่าต้องลงจุดไหน(ถามสุภาพ) ผู้โดนสารก็ยังตอบไม่ชัดเจนระบุอะไรไม่ได้ แต่กลับถามกลับพนักงานว่าตัวต้องลงตรงไหนถามเช้าซี้มาอีกหลายทีในกรณีคนลงต้องรู้ว่าต้องลงจุดไหนหรือที่ไหนใกล้เคียง พนักงานพยายามช่วยพูดจนระบุที่ลงได้ด้วยความสุภาพตลอด - คปู้โดยสารคนที่สอง เคสนี้เกิดขึ้นใน้วลาใกล้เคียงกัน รถเลยเดอะมอล์บางแคกำลังเลี้ยวเข้สกาญจนาฯ(คนเริ่มน้อยแล้วใกล้หมดระยะ) พนักงานก็เห็นผู้โดยสารอีกที่ควรจะลงป้ายก่อนหน้านี้ เพราะแจ้งให้พนักงานบอกด้วยว่าถ้าถึงจุดที่ต้องลง เมื่อถึงจุดลงพนักงานได้บอกแล้วและไปทำงานต่อ แต่ปรากฎว่าผู้โดยสารนั่งใส่หูฟังไม่ได้สนใจจึงเลยป้าย พอเลยก็สอบถามงงๆว่าต้องต่อรถกลับยังไง พนักงานก็ส่งลงพร้อมอธิบายวิธีต่อรถกลับด้วยความใจเย็น ข้าพเจ้าเห็นทั้งสองเคสนี้ยังรู้สึกอึดอัดแทนด้วยน้ำเสียงและความสับสนของผู้โดยสาร แต่ชื่นชมพนักงานเก็บค่าโดยสารที่ยังคงสุภาพและให้บริการต่อจนผู้โดยสารลงจากรถ ขอชื่นชมพนักงานสาวท่านนี้ครับ *ขอส่งอีกครั้งลืมระบุเลขรถ 147-27 เวลา 9:10 น. 14/7/63 เวลา

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูลเพื่ม ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด แจ้งผลดำเนินการ ตามที่ท่านได้แจ้งเรื่องชมเชย สาย 64 ปฏิบติหน้าที่ตามระเบียบขององค์การอย่างเคร่งครัด ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบได้จัดทำหนังสือประกาศชมเชย ต่อพนักงานทั้งสองเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.