ตั๋วรถเมล์รายเดือน สแกนแล้วไม่อ่าน ขอเปลี่ยนตั๋วใหม่ได้ที่ไหนครับ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ตั๋วใช้มาตั้งแต่เริ่มใช้ระบบอี ประมาณปีกว่า ตอนนี้มักเกิดอาการสแกนอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง กระเป๋าบางคันให้จ่ายเงินแทน แย่จัง ขอเปลี่ยนตั๋วใหม่ได้ที่ไหนครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ แจ้งได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ