ไม่รับผู้โดยสารทั้งที่เห็นว่าจะมีคนขึ้น

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถเมล์สาย 156 เลขรถ 8-80399 เวลา 12:30 น. วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 บริเวณป้ายหน้าน้อมจิต เนื่องจากรถติด ดิฉันโบกรถเพื่อจะขึ้น เผื่อรถชะลอจอดจะได้ขึ้นได้ไม่เสียเวลา แต่จังหวะรถไหลบริเวณสามแยกบางกะปิ รถจึงไม่จอดรับ เคลื่อนตัวไปจอดตรงป้าย ตรงป้ายจริง ๆ อันนี้ยอมรับได้ ดิฉันจึงวิ่งกระหืดกระหอบจะไปขึ้นรถ พร้อมถือของพะรุงพะรัง รถ 156 มีผู้โดยสารลงและขึ้นหลายคนอยู่ วิ่งไปถึงรถแล้ว แต่คนขับปิดประตูใส่และขับออกไปทันที โดยไม่สนใจว่ามีคนจะขึ้นอีกหรือไม่ ใจร้ายมาก รู้สึกแย่มากกับการกระทำแบบนี้ ข้อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบและนำไปแก้ไขด้วย โปรดนึกถึง....ใจเขาใจเราบ้าง คุณไม่รู้หรอกว่าคนที่จะขึ้นรถของคุณนั้น เค้าป่วย เค้าเจ็บขา หรือกำลังอ่อนเพลียอยู่รึป่าว อย่าทำแบบนี้กับใครอีกเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ขับรถด้วยความไม่ประมาท จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางทุกครั้งเมื่อมีผู้ใช้บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริงและลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้ว หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ