พฤติกรรมไม่เหมาะสมของพนักงานเก็บค่าโดยสารสาย24
โพสต์โดย ไม่ระบุ เมื่อ พ, 2567-01-24 09:10
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
คือไม่รู้หรอกนะครับก็ก่อนหน้านี้พนักงานคนนี้เป็นยังไงแต่น่ำสาย24 มาจะ2ปีแล้วเพิ่งเคยเห็นหน้าคนนี้แล้วคำพูดคำจาแล้วก็น้ำเสียงแย่มาก! ซึ่งพนักงานที่เคยเจอมาสาย24 ดีทุกคนโดยเฉพาะพนักงานหญิงเขาขอบคุณทุกครั้งที่ผู้โดยสารลงรถ แต่คนนี้เป็นพนักงานชายผิวเข้มหน้าตาไม่ค่อยเป็นมิตรด้วยเลย แล้ววันนี้ที่เจอคือคนขึ้นรถเยอะมากแล้วเขาเก็บค่าโดยสารไม่ทันเพราะบางคนก็นั่ฃแค่3-4ป้ายก็ลงแล้วคนมันเยอะมันเก็บไม่ทันแล้วเขาก็ตะโกนออกมาว่า จ่ายตังยัง! ด้วยน้ำเสียงที่ไม่โอเคมากๆ อันนี้คือครั้งแรกว่าจะปล่อยผ่าน แต่มีครั้งที่2 ตอนที่เหมือนว่าจะมีผู้โดยสารคนนึงขึ้นรถผิดสายแล้วผู้โดยสารก็บอกว่าจะลงที่นี้ๆเราไม่ค่อยได้ยินแล้วเหมือนสายนี้มันไม่ผ่านแล้วเขาก็เถียงกับผู้โดยสารว่าแบบ มันไม่ผ่านไม่ใช่อ่อ คือเราว่าคำพูดมันใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ได้แล้วก็น้ำเสียงเขาด้วย ยังไงก็หวังว่าพนักงานคนนี้จะได้รับการอบรมเรื่องการบริการให้ดีกว่านี้
งานบริการประชาช...
อ, 2567-01-30 13:36
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ