การบริการ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รบกวนอบรมพนักงานเก็บตั๋วด้วยค่ะ หน้าก็ไม่ยิ้ม แถมยังมาชักสีหน้าไส่ค่ะ สอบถามค่าบริการโดยสาร พูดจาเหมือนเราขอเค้าไปเรยค่ะ ฝากด้วยน่ะค้ะ ปอ.29-36

เรียนท่านผู้ร้อง ได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรม กำชับและย้ำเตือน พกส.มิให้ประพฤติอีก หากตรวจพบจะดำเนินการขั้นต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ