ปอ.137(3-48)

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ปอ. 137 (3-48) ช่วงเวลา18.40 ไร้มารยาท ปานอยู่ซอกเขา ดิฉัน แจ้งป้ายผิด เจ้าหน้าที่ ก้ไม่แจ้งว่า สามารถลงป้ายไหนได้ โดยค่าโดยสารต่างกัน2 บาทแต่พนง.ทั้งคนขับและกระเป๋า ดุด่าปานดิฉัน ไปฆ่าคนในครอบครัวเขา บริษัทช่วยเอาข้อความนี้ไปพิจารณาเพื่อปรับปรุงด้วย ไม่ใช่ฉันไม่ยอมจ่ายตังเพิ่มและฉันก้พูดจาดี นี่่อะไร ทั้งคนขับทั้งกระเป๋าไม่มีมารยาท และไม่มีจิตสำนึกบ้างว่างานที่พวกคุณได้เงินเดือนก้เพราะพวกเราที่จ่ายค่ารถเมย์ เข้าใจว่าทุกคนทำงานเหนื่อยแต่คนเหมือนกันต้องพูดขนาดนั้นเลยเหรอ หากไม่ปรับปรุงแนะนำไล่ออกนะคะ เกิดมาก้ไม่เคยเจอพนงที่ไม่ผ่านการอบรมมารยาทแบบนี้แย่มาก

เรียนผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการ ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพ ดูแลเอาใจใส่ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อกับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัยและพึงพอใจในการใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)