รถเมล์สาย95ก/1-11

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อประมาณ6โมงเย็น ขึ้นรถ95ก 150119 กระเป๋ารถเมล์พูดจาไม่น่ารักเลย ทำหน้าทำตา ต้องการเหรียญบาทจากผู้โดยสาร พอผู้โดยสารไม่มีก็แสดงอาการชักสีหน้าท่าทีไม่พอใจ แล้วพูดบ่นว่าไม่มีเหรียญบาท ไม่ค่อยเข้าใจเลยค่ะว่าทำไมต้องเป็นปัญหาของผู้โดยสารที่ไม่มีเหรียญ มันควรจะเป็นหน้าที่ของกระเป๋ารถเมล์ในการเตรียมเงินให้พร้อม ส่วนในเรื่องชักสีหน้าค่อนข้างบ่อยเลยค่ะ เกือบทุกรอบที่ใช้บริการทำให้ไม่อยากใช้บริการต่อเลย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)