สาย 95 ไม่จอดรับผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 17 พ.ย. 67 เวลาประมาณ 8 โมงเช้า ป้ายรถเมล์หน้า ร.ร.บ้านบางกะปิ ดิฉันโบกเรียกรถเมล์สาย 95 ข้างรถ 1-50022 รถชะลอจะจอดรับแล้ว แต่เบนออกหนีผู้โดยสารไปเฉยๆ อีกพักนึง สาย 95 ข้างรถ 1-50023 มา ดิฉันก็โบกเรียกอีก คันนี้ขับผ่านหน้าไปเลย 2 คันเลย ไม่จอดรับผู้โดยสาร ตั้งแต่ปฏิรูปเส้นทางรถเมล์ เส้นนวมินทร์รถเมล์ก็น้อยลงอยู่แล้ว ยังจะไม่รับผู้โดยสารอีก แย่มากนะคะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและกฎจราจรอย่างเคร่งครัด จอดรับ-ส่ง ผู้โดยสารชิดขอบทางด้านซ้ายตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทาง เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะได้รับความสะดวกปลอดภัยในการเดินทาง และได้เรียกพนักงานในวันเวลาดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงลงโทษทางวินัยตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)