พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่ดี
โพสต์โดย กุ้ง เมื่อ ศ, 2567-12-13 11:39
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 13 ธันวาคม 2567 เวลาประมาณ 08.45 น. ลูกค้าขึ้นรถเมล์ปรับอากาศสาย 23 หมายเลขทะเบียน 16-2381 จากท่าสำนักงาน ก.พ. เพื่อไปลงที่ตลาดสำโรง ก่อนถึงป้ายลูกค้าก็กดกริ่ง แต่พอดีมีลูกค้าคนอื่นขึ้นมาก่อนท่าที่จะถึงตลาด พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่ค่อยดีว่าลูกค้ากดแล้วทำไมไม่ลง ก็ลูกค้าจะลงที่ตลาด แต่มีคนอื่นจะขึ้นมารถเลยจอดก่อนถึงตลาด พนักงานควรพูดจาให้สุภาพ ช่วยอบรมว่ากล่าวตักเตือนด้วยค่ะ
งานบริการประชาช...
จ, 2567-12-16 14:05
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ