กระเป๋ารถเมล์บริการแย่:(

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
147R/4-25 (16-7135) เราไม่ชินทางฝั่งที่จะลง เลยกดเพราะเห็นจุดหมายเริ่มใกล้แล้ว แต่มันมีก่อนหน้าป้ายนึง คนขับเลยจอด เราเลยบอกว่าป้ายหน้าๆ ละกระเป๋ารถเมล์ก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่ดีว่า “จะลงป้ายไหนกดป้ายนั้นนะคะ มันเสียเวลาจอด ไม่เห็นหรอว่ามีป้ายตรงนี้” ถ้ารู้แล้วจะกดหรอคะ? คือไม่ใช่ทุกคนมั้ยที่จะรู้ว่าตรงไหนมีป้ายไม่มีป้าย บางคนก็เคยขึ้นครั้งแรก ขึ้นมาครั้งสองครั้ง ใครจะไปจำได้ว่าจุดไหนมีป้านไม่มีป้าย รบกวนอบรมกระเป๋ารถเมล์ด้วยนะคะ ปล.ตั้งแต่เราขึ้น ไม่ได้บ่นเราคนเดียว แต่มีบ่นผู้โดยสารคนอื่นด้วย

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)