กระเป๋ารถเมล์ห่วยแตก
โพสต์โดย ศุภวรรณ บัววังโปร่ง เมื่อ พ, 2561-06-27 21:06
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉันขึ้นรถเมล์กลับบ้้านลงบางนา2. ดิฉันจ่ายค่าโดยสาร พอจ่ายเสร็จพนักงานทอนเงินเสร็จ. ดิฉันจึงบอกว่ารบกวนเปิดกระจกให้หน่อยให้ได้ไหมคะ พอดิฉันพูดจบพนักงานเดินไปเก็บเงินท่านอื่นต่อเลย โดยที่ไม่ตอบหรือบอกให้รอสักคำ จนดิํนต้องเปิดเอง หน้าตาก็เเย่ไม่คิดว่านิสัยจะแย่ด้วยค่ะ ไม่มีมารยาทเลย กระเป๋ารถเมล์ 133. ทะเบียน 11-4702. นั่งเวลา 20:45. โดยประมาณ รบกวนสอบด้วยค่ะถ้ายังทำนิสัยแบบนี้ไม่สมควรมาทำงานบริการนะคะ ห่วย
สำนักปฏิบัติการ...
พฤ, 2561-06-28 08:46
Permalink
เรียนคุณผู้ใช้บริการ