กระเป๋ารถเมล์ 77 เหวี่ยง เสียงแข็งกว่าหิน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เราก็ถามดีๆว่ารถผ่านจตุจักรไหมคะ กระเป๋ารถเมล์บอกว่าถึงแค่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงอะค่ะ แล้วก็พอแม่ได้ยินค่าบริการผิดจาก 26 เป็น 22 เค้าก็บอกไม่ถูกๆ แล้วก็เสียงแข็งเหมือนรำคาญ ก็พูดอีกว่าคิดให้แล้ว 26 บาท พอแม่เราเข้าใจผิดว่าคนละ26บาทเพราะเค้าไม่ได้บอก 2 คน 26 บาทอะค่ะ เราแค่คิดว่ากับคนแก่ ๆ พูดดี ๆ ด้วยไม่ได้เลยหรอคะ เราเข้าใจว่าคุณอาจจะโมโหหรือเหนื่อยแล้วคุณคิดว่าแม่เราไม่เหนื่อยหรอคะ ถ้าเจอผู้โดยสารมาเหวี่ยงใส่คุณบ้างคุณก็รู้สึกแย่เหมือนกัน

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด หากพบเหตุการณ์ดังกล่าว ขอรายละเอียดเพิ่มเติม วันเวลา รถมุ่งไปไหน เบอร์ข้างรถ หรือหมายเลขทะเบียนรถจะได้เรียกพนักงานที่กระทำผิดมาสอบสวนข้อเท็จจริง และลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การ ร้องเรียนแนะนำบริการที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด