การชำระค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ผมได้ขึ้นรถเมล์สาย 132 ไปลงโฮมโปร แล้วผมไม่รู้ว่าค่าบริการเท่าไหร่ ด้วยความที่ผู้โดยสารเยอะพอควร ผมได้ไปกัน 2 คน ผมยื่นให้พนง.จำนวนเงิน 60 บาทแล้วผมได้ไปนั่งรอ แล้วผมก็ได้ตั๋วมา ในนั้นคิดคนละ 20 ผมได้บอกพนง.ว่าผมให้ไป 60 บาท แต่พนง.ปฏิเสธแล้วบอกว่าผมให้แค่ 40 บาท ซื่งก่อนผมจ่ายนั้น ผมเช็คแล้ว พนง.ก็ยืนกรานว่าเขาได้เช็คจำนวนเงินดีแล้ว ผมไม่กล้าที่จะตะคอกใส่นะครับ แต่คือผมอ่ะ ดูดีแล้ว ผมเฟลมากครับกับพฤติกรรมแบบนี้ รบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ ผู้โดยสารคนอื่นๆจะได้ไม่โดนแบบผม

เรียน คุณผู้ใช้บริการ รถโดยสารประจำทางสายดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่ในการควบคุมกำกับดูแลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะร้องเรียนหรือแนะนำบริการ กรุณาโทร 1584 กรมการขนส่งทางบกเป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลโดยตรง(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)