การชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ในส่วนของการชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิต สามารถทำได้ในทุกสายการเดินรถไหมคะ วันนี้เวลา 21.00น ขึ้นรถเมล์สาย 66 จากหน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า ยื่นบัตรเครดิต(เป็น contactless) พนักงานแจ้งว่ารับแต่เงินสดค่ะ โดยที่พนักงานเก็บค่าโดยสารก็มีเครื่องรับชำระเงินห้อยติดตัวอยู่ เลยไม่แน่ใจในนโยบายของทาง ขสมก ว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตปกติครับ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้ว และส่งข้อเสนอความคิดเห็นดังกล่าวให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการพิจารณาปรับปรุงการให้บริการที่ดีต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ขอขอบคุณที่ใช้บริการ (ขออภัยในความไม่สะดวก)