การบริการไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
รถ ปอ.สาย84 วันนี้ว้นเสาร์ที่ 3 ก.พ.2561 เวลาประมาณ 8:00น. ป้ายตลาดบางแค พนักงานขับรถจอดรับผู้โดยสาร1คน(ตัวเราเอง)พอก้าวขึ้นรถแค่บันไดขั้นเดียวรถออก(ปิดประตูทันที)เลยทรงตัวไม่อยู่ จริงอยู่วันเสาร์คนน้อยแต่คุณไม่รอไรเลย คือบางคนเค้ายังมองป้ายข้างรถอยู่มั๊ยว่าไปไหนวิ่งไปไหนบ้างเค้าจะขึ้นทันได้ไง คุณออกรถอย่างไว พนักงานเก็บเงินก็นั่งแช่ตลอดไม่ลุกมาดูอะไรเลยแต่ละป้าย พอป้ายบางหว้า คนที่ไม่เคยมาไม่เคยรู้ว่าต้องลงป้ายนี้(bts.บางหว้า) เค้าก็งงก็ลงช้าสิคุณไม่บอกเลยแต่ป้ายถึงไหน /คือทั้งหมดทั้งมวลคุณจะต้องรีบอะไรขนาดนั้น รถนี่จอดแบบไหลตลอด ไม่จอดนิ่ง

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 84 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานขับรถประจำทางเเละพนักงานเก็บค่าโดยสาร บนรถประจำทางคันดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดดูเเลผู้โดยสารขึ้น-ลงทุกป้ายกำ่อนจะนำรถออก ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ