การใช้คำพูดกับผู้โดยสาร รถเมล์สาย 166

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อตอนประมาณ 8:00 น. มีผู้โดยสารขึ้นรถไปเส้นทางเมืองทอง คนจ่ายตั๋ว (เป็นผู้หญิง ผมสั้น) เขาก็บอกกับผู้โดยสารที่ขึ้นรถปกติว่า”ไปเมืองทอง“ เหมือนผู้โดยสารได้ยินไม่ชัดเลยถามกลับ และคนจ่ายตั๋ว มันก็ตะคอกว่า “ไปเมืองทอง!” จนโดยสารคนนั้นหน้าเสีย นี่เลยแบบว่าถึงผู้โดยสารจะไม่ได้ยินหรือได้ยินไม่ชัด มันก็ควรที่จะผู้กับผู้ใช้บริการดี ๆ ไหม? ไม่ใช่ตะคอกใส่

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)