การให้บริการของพนักงานเก็บเงินที่ปฏิบัติต่อผดส.ที่ถือบัตรรายเดือน
โพสต์โดย Siri เมื่อ จ, 2562-04-01 18:13
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เรียน ผู้เกี่ยวข้อง
รู้สึกไม่ดีค่ะ ที่การให้บริการของพนักงานเก็บเงินที่ปฏิบัติต่อผู้โดยสารที่ถือบัตรรายเดือน,รายวีค
นอกจากไม่เช็คบัตรแล้ว ไม่ควรแสดงสีหน้าหรือกิริยาที่หมางเมินและมองผ่านผู้โดยสาร ทำเป็นมองไม่เห็นเลยนะคะ
โดยเฉพาะรถเมล์ สาย A1-A3 เพราะส่วนใหญ่พนักงานยิ้มแย้ม ตรวจสอบเช็คบัตรเกือบทุกคนค่ะ
มีแค่บางท่านเท่านั้น ที่แสดงกิริยาดังกล่าว
ฝากถึงสายรถเมล์อื่นๆด้วยค่ะ
รบกวนผู้เกี่ยวข้องและผู้บริหารพิจารณา อบรมพนักงานด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
งานบริการประชาช...
พ, 2562-04-03 09:36
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ