ขสมก. เปลี่ยน E-Mail รับเรื่องร้องเรียน Call Center 1348

ข่าวฉบับที่ 005 /2565                                                         

ประจำวันที่  18 กุมภาพันธ์ 2565

ขสมก. ขอแจ้งเปลี่ยน E-Mail รับเรื่องร้องเรียน Call Center 1348

 

               ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ปรับปรุงระบบสารสนเทศภายในหน่วยงาน จึงขอแจ้งเปลี่ยน E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ Call Center 1348  เป็น  contact1348@bmta.co.th  หากผู้ใช้บริการมีความประสงค์ ส่งเรื่องร้องเรียนหรือสอบถามเส้นทางการเดินรถ สามารถติดต่อที่ Call Center ได้ทั้ง  2  ช่องทาง คือ  Call Center โทร. 1348  และ E-Mail : contact1348@bmta.co.th

 
ภาพประกอบ: 
00565
เอกสารที่เกี่ยวข้อง: