ขอขอบคุณและชมเชย พนักงานขับรถเมล์ สาย 60 (1-38)

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
วันนี้ (11ก.ย.2567) เวลาประมาณ 6.00 น. ได้ลงจากรถส่วนตัวเพื่อไปใช้บริการรถเมล์สาธารณะ ขณะลงจากรถก่อนถึงป้ายรถเมล์ ม.ธนะสิน นวมินทร์ซอย 68 ได้ทำทำโทรศัพท์มือถือหล่นบนถนน ลองโทรเข้าเครื่องไปหลายครั้งไม่มีคนรับ ประมาณ 10.30 ได้โทรไปอีกครั้ง มีพี่พนักงานขับรถเมล์สาย 60 (1-38) ไม่ทราบชื่อ พบเห็นขณะเข้าป้ายรับผู้โดยสาร จึงเก็บไว้ให้ทั้งที่ไม่ได้หล่นบนรถโดยสาร แต่เนื่องจากผมอยู่อีกที่ซึ่งไกล พนักงานท่านนั้นจึงฝากโทรศัพท์ไว้ให้ที่อู่รถเมล์สาย 60 (1-38) (สวนสยาม) และบอกให้เข้าไปรับเครื่องได้ เมื่อไปถึงผมแจ้งพนักงานเก็บเงินและคนขับรถสาย 60 อีกคันที่ผมนั่งมาว่าผมมารับของที่ทำหล่นไว้ พนักงานเก็บเงินก็พาผมไปที่สำนักงาน ทุกคนช่วยเหลือผมดีมาก ขอขอบคุณและชมเชยการให้บริการ เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เกี่ยวข้องครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยพนักงานเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงานต่อไป ชมเชยแนะนำบริการ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยพนักงานเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงานต่อไป ชมเชยแนะนำบริการ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด