ขอชื่นชมและขอบคุณ พี่สร้อยสุดา พนักงาน ขสมก.ค่ะ

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
สืบเนื่องมาจากเราซื้อบัตรเติมเงินแบบรายเดือน แล้วบัตรมีปัญหาใช้ไม่ได้ ด้วยความไม่รอบคอบของตัวเอง เผลอทิ้งสลิปไปก่อนตั้งแต่ซื้อบัตรมา เลยมาติดต่อประชาสัมพันธ์ของทางขสมก.ที่อนุเสาวรีย์ชัย (ฝั่งพญาไท) พี่สร้อยสุดา ช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ ไม่แสดงอาการหงุดหงิดใดๆใส่เราเลย ทั้งที่เคสของเราออกจะยุ่งยากเพราะไม่มีสลิป ต้องขอขอบคุณพี่สร้อยสุดาและพี่ผู้หญิงอีกหนึ่งท่านที่ได้คุยโทรศัพท์กันมากเลยนะคะ สำหรับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ