ขอชื่นชม พนักงาน สาย 206

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ดิฉัน เงินไม่พอขึ้นรถเมล์ จะนั่งจาก พาราไดซ์ มาลง พัฒนาการ 22 มีเหรียญ 7 บาท แล้วมีเหรียญ50 สตางค์ 2 เหรียญ ขอแลก เงิน 1 บาท กับคนที่รอรถเมล์ ป้ายโดยสาร ไม่มีใครให้ดิฉันแลก ดิฉันรวมความใจกล้าขึ้นรถเมล์ พอเจ้าหน้าที่ เก็บค่าโดยสาร มาเก็บค่าตั๋ว ดิฉันบอกว่าเงินไม่พอ พี่ขอจ่าย เหรียญ 50 สต.ได้มั้ย เจ้าหน้าที่ ยิ้มให้แล้วบอกได้คับ เค้านำเหรียญ 50 สต.เก็บใส่กระเป๋าเสื้อ มันทำให้ดิฉันประทับใจมาก ว่าพนักงาน ขสมก. คนนี่ น่ายกย่องมาก พอดิฉันลงรถ ดิฉัน รู้สึก ว่าต้องหันไปขอบคุณ พนักงานเค้าสักครั้ง ดิฉันได้พยักหน้าขอบคุณ พนักงาน เค้าก็พยักหน้าตอบรับ ขอชื่นชม ขสมก.นะคะ ที่อบรมพนักได้ดีมาก ขอให้พนักงาน เจริญก้าวหน้า ในหน้าที่นะคะ ดิฉันไม่รู้ ว่า เค้าชื่ออะไร แต่จดเลขรถเค้าไว้ สาย 206 /2-80167/11-9953

ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.